Friday 18 August 2017

Forex Trading Berlin


เกี่ยวกับ FXCM ภารกิจของ FXCM กลุ่ม FXCM ของ บริษัท (รวมกันที่ FXCM Group) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศออนไลน์ (forex) การซื้อขาย CFD การแพร่กระจายการพนันและบริการที่เกี่ยวข้อง ภารกิจของเราคือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ค้าทั่วโลกในการเข้าถึงตลาดที่ใหญ่ที่สุดและมีสภาพคล่องมากที่สุดในโลก ด้วยการเสนอเครื่องมือการซื้อขายที่มีนวัตกรรมมากที่สุดการว่าจ้างนักการศึกษาด้านการค้าที่ดีที่สุดและปฏิบัติตามมาตรฐานทางการเงินที่เข้มงวดเพื่อปกป้องผู้ประกอบการค้าเรามุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การซื้อขายออนไลน์ที่ดีที่สุดในตลาด ทำไมผู้ค้าเลือก FXCM มากกว่า 220,000 บัญชีที่มีการใช้งานทั่วโลกตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 โดยมีพนักงาน 800 คนเราอยู่ใน 13 ประเทศและมีการควบคุมในห้าหน่วยงาน 4 แพลตฟอร์มการซื้อขาย: สถานีเทรด, MetaTrader 4, ZuluTrade และ NinjaTrader 3.9 TRILLION ในปริมาณการซื้อขายปลีกสำหรับปี 2558 รูปแบบการดำเนินงานแบบไม่มีการซื้อขายหลักทรัพย์ (NDD) ของเรามีความสามารถในการแข่งขันโปร่งใสและเป็นธรรม วิธีใหม่ในการเข้าถึงตลาดอัตราแลกเปลี่ยน 24 ชั่วโมงวิธีใหม่ในการเข้าสู่ตลาด forex ตลอด 24 ชั่วโมงในช่วงปลายทศวรรษที่ 1990 กลุ่มนักลงทุนที่กระตือรือร้น (คนอย่างคุณ) ต้องการค้า forex แต่เข้าถึงตลาดได้ง่าย ไม่ได้อยู่ที่นั่น เราเริ่มต้น FXCM ในปี 1999 เชื่อว่าประสบการณ์การค้าแบบออนไลน์ที่ไม่เหมือนใครจะช่วยให้สาธารณชนสามารถใช้คอมพิวเตอร์ภายในบ้านและอินเทอร์เน็ตในการทำสิ่งที่ไม่ธรรมดาเช่นการค้าตลาดสกุลเงินโลกตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อถึงสิ้นปีแรกเรามียอดขาย 250 ล้านล้านเดือนเมื่อเทียบกับยอดค้าปลีกขนาดใหญ่ 435 พันล้านเหรียญในขณะนี้ แต่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมใหม่ คำชี้แจงเกี่ยวกับการกำกับดูแลและการป้องกันการลงทุนในการกำกับดูแลและการกำกับดูแลการลงทุนตามหลักจริยธรรมของ บริษัท การรวมธุรกิจความซื่อสัตย์สุจริตและความเป็นธรรมได้กลายเป็นนายทะเบียนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่ลงทะเบียนกับ NFA และยืนยันสถานที่ของเราในฐานะนายหน้าที่มีชื่อเสียงด้วยการปฏิบัติตามข้อกำหนดและกฎระเบียบด้านเงินทุนที่เข้มงวด การสร้างประชาคมโลกสร้างชุมชนโดยทั่วโลกโดยธรรมชาติแล้วการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นไปอย่างทั่วโลกดังนั้นจึงเป็นไปตามที่เราไป ก่อนอื่นเราได้ขยายไปนอกสหรัฐฯด้วยสำนักงานในกรุงลอนดอนของเรา เร็ว ๆ นี้เราได้เปิดสำนักงานในปารีสซิดนีย์มิลานเบอร์ลินเทลอาวีฟฮ่องกงโตเกียวโตรอนโตเอเธนส์และเมืองหลวงด้านเศรษฐกิจที่สำคัญอื่น ๆ ทั่วโลก REIMAGINING TRADITIONAL MODEL REIMAGINING THE TRADITIONAL MODEL เราต้องการคว่ำแบบจำลองอัตราแลกเปลี่ยนแบบดั้งเดิมของตัวแทนจำหน่ายโดยตรงผลกำไรจากการสูญเสียลูกค้า การเข้าสู่ตลาดโดยตรงเรารู้สึกว่าเป็นการค้าที่เป็นธรรมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ NDD เป็นแบบคู่ขนานที่เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจและลูกค้าของเรา ลูกค้าของเราซื้อขายโปรโมชั่นซื้อและขายโปร่งใสจากผู้ให้บริการราคาหลาย ๆ รายตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน 5 วันต่อสัปดาห์ เมื่อได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าต่อ NDD ในเดือนพฤศจิกายนเราได้บรรลุเป้าหมายส่วนบุคคล: เราได้โอนเงินผ่านบัญชี 100,000 บัญชีแล้ว วิกฤตการณ์ทางการเงินที่เกิดขึ้นเมื่อวิกฤตการณ์ทางการเงินเมื่อปี 2551 เกิดจากรูปแบบธุรกิจของเรา FXCM ไม่เคยอยู่ในสถานะที่อันตรายจริงๆแล้วเรามีความเจริญรุ่งเรืองโดยไม่มีหนี้สินการถือครองเงินสดเป็นอันมากและฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น จนถึงปี 2553 เราเห็นลักษณะที่แท้จริงและเปราะบางของคู่แข่งของเราและผู้ค้า forex หลายรายรู้สึกกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของเงินทุน ฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งของเราช่วยให้เราได้รับโบรกเกอร์หลายรายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถและส่วนแบ่งทางการตลาด FOREX MOVE FOREX MOVE FOREX การรับรู้ขนาดและขอบเขตของทรัพยากร FXCMs ลูกค้าของเราหันมาหาเราเพื่อรวมการลงทุนของพวกเขา พวกเขาต้องการซื้อขายเงินตราต่างประเทศพร้อมกับดัชนีราคาน้ำมันทองและหุ้น ขณะที่กฎระเบียบป้องกันการซื้อขาย CFD ในสหรัฐอเมริกาสำนักงานระหว่างประเทศของเราเริ่มนำเสนอผลิตภัณฑ์พิเศษเหล่านี้เพื่อตอบสนองความต้องการแพลตฟอร์มหลายสินทรัพย์เพื่อกระจายการลงทุนของตน วิธีใหม่ในการทำให้ง่ายต่อการเทรดแนวทางใหม่เพื่อทำให้การซื้อขายง่ายขึ้นเนื่องจากลูกค้าของเรากลายเป็นผู้ค้าที่ดีขึ้นพวกเขาจึงพัฒนาแนวคิดใหม่สำหรับกลยุทธ์ ทีมพัฒนาของเราจะจัดทำ EAs ตัวบ่งชี้และสคริปต์เหล่านี้เพื่อตอบสนองความต้องการระบบอัตโนมัติ เราได้เปิดร้าน FXCM Apps เพื่อนำเสนอแอพพลิเคชั่นการซื้อขายที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ซึ่งมีให้ฟรีสำหรับผู้ค้าทุกระดับ หลังจากที่สถาบันการเงินหลายแห่งเริ่มเข้ามาหาโซลูชันการซื้อขายสถาบันของเราสำหรับธุรกิจของพวกเขาเรารู้ดีว่าถึงเวลาที่เหมาะสมในการขยายข้อเสนอสถาบันของเรา: เราได้พัฒนาชุดแพลตฟอร์มที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้า ความต้องการเฉพาะของลูกค้าธุรกิจของเรา NO DEALING DESK: EVOLUTION ต่อไปไม่พบโต๊ะ: EVOLUTION ต่อไปตลาดมีการเปลี่ยนแปลง เราเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจของเรานำโมเดล Spread-Plus-commission ใหม่ไปใช้และบัญชี Mini สำหรับผู้ประกอบการขนาดเล็ก คำเตือนการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงคำเตือน: การซื้อขายสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและความแตกต่างของส่วนของผู้ถือหุ้นมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินได้มากเกินกว่าที่คุณฝากไว้ ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ FXCM ให้คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินความต้องการและระดับประสบการณ์ของคุณอย่างรอบคอบ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหลักทรัพย์ FXCM ให้คำแนะนำทั่วไปที่ไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินหรือความต้องการของคุณ เนื้อหาของเว็บไซต์นี้ต้องไม่ตีความว่าเป็นคำแนะนำส่วนบุคคล FXCM แนะนำให้คุณขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาทางการเงินแยกต่างหาก โปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านคำเตือนความเสี่ยงเต็มรูปแบบ Forex Capital Markets Limited (FXCM LTD) เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานภายในกลุ่ม บริษัท FXCM (เรียกรวมกันว่า FXCM Group) การอ้างอิงทั้งหมดในเว็บไซต์นี้เพื่อ FXCM อ้างอิงถึงกลุ่ม FXCM Forex Capital Markets Limited ได้รับอนุญาตและควบคุมในสหราชอาณาจักรโดย Financial Conduct Authority หมายเลขจดทะเบียน 217689 การปฏิบัติด้านภาษี: การรักษาภาษีในสหราชอาณาจักรสำหรับกิจกรรมการเดิมพันทางการเงินของคุณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคลและอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตหรืออาจแตกต่างกันในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 ตลาดทุน Forex สงวนลิขสิทธิ์. อาคาร Northern Shell Shell, 10 Lower Thames Street, ชั้น 8, บริษัท EC3R 6AD ของลอนดอนซึ่งจดทะเบียนใน England amp Wales No.04072877 ที่มีสำนักงานจดทะเบียนข้างต้น เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงานของไซต์ของเราซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการท่องเว็บของคุณในที่สุด การดำเนินการต่อเพื่อเรียกดูไซต์นี้แสดงว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ตลอดเวลา เรียนรู้เพิ่มเติมเบราว์เซอร์ของคุณที่ล้าสมัยวันตลาดนัดที่ตลาดฟอเร็กซ์เปลี่ยนเป็นชั่วโมงการซื้อขายนาฬิกาในท้องที่ที่ 8:00 น. - 16:00 น. ในแต่ละตลาด Forex ไม่รวมวันหยุด ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นแหล่งเวลาที่ถูกต้อง หากคุณต้องการเวลาที่แม่นยำโปรดดูที่ time. gov โปรดส่งคำถามความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะไปที่ webmastertimezoneconverter วิธีการใช้ Forex Market Time Converter ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนสามารถซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันห้าและครึ่งวันต่อสัปดาห์ Forex Market Time Converter เปิดหรือปิดในคอลัมน์สถานะเพื่อระบุสถานะปัจจุบันของศูนย์ตลาดทั่วโลกแต่ละแห่ง อย่างไรก็ตามเพียงเพราะคุณสามารถทำการตลาดได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืนไม่จำเป็นต้องหมายความว่าคุณควร ผู้ค้าวันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเข้าใจว่าธุรกิจการค้าจะประสบความสำเร็จหากดำเนินการเมื่อกิจกรรมทางการตลาดอยู่ในระดับสูงและเป็นการหลีกเลี่ยงเวลาที่การซื้อขายอ่อน ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการใช้ตัวแปลงเวลาในตลาด Forex: เน้นกิจกรรมการซื้อขายของคุณในช่วงเวลาทำการซื้อขายสำหรับศูนย์การตลาดที่ใหญ่ที่สุดสามแห่งคือกรุงลอนดอนนิวยอร์คและโตเกียว กิจกรรมตลาดส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งในสามตลาดนี้เปิด บางช่วงเวลาที่ใช้งานมากที่สุดจะเกิดขึ้นเมื่อเปิดศูนย์การตลาดสองแห่งขึ้นไปในเวลาเดียวกัน ตัวแปลงเวลาในตลาด Forex จะระบุอย่างชัดเจนเมื่อมีการเปิดตลาดสองแห่งขึ้นไปโดยการแสดงตัวบ่งชี้ที่เปิดอยู่หลายสีเขียวในคอลัมน์สถานะการโต้เถียงกันอย่างสม่ำาเสมอในการสนับสนุนกองทุน Ruddy Children เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2016 เพื่อนของเรา Mike Ruddy เสียชีวิต จู่ ๆ ก็ปล่อยให้ภรรยาและลูกสามคน ไมค์เป็นคนที่มีความสุขและเป็นคนรักที่รักใครทำให้เพื่อนง่ายและเก็บไว้ตลอดชีวิต เขาเป็นคนที่รักครอบครัวของเขาและเล่นกอล์ฟหลายครั้ง ตั้งแต่ปี 1994 Invitational Shootout Charity Golf Tournament ได้รวมเพื่อน ๆ และครอบครัวไว้ในสนามกอล์ฟเพื่อความสนุกสนานและระดมทุนเพื่อการกุศล ในปีพ. ศ. 2562 เราสนับสนุนธุรกิจของเราเอง ปีนี้ The Invitational Shootout จะเป็นประโยชน์สำหรับกองทุน Ruddy Children Fund ในขณะที่เราเล่นเกมที่ Mike รักในเกียรติของเขา วันเสาร์ 4 มิถุนายน 2016 1PM Shotgun เริ่ม 8211 Waters Edge Golf Club ใน Worth, IL ค่าเข้าชม 125 รวมถึงกอล์ฟรถเข็นรางวัลอาหารเย็นและบาร์เปิดดำเนินการสนับสนุนเงินทุนทั้งหมดของกองทุน Ruddy Children

No comments:

Post a Comment